Chia sẻ

Hãy thay đổi nếu bạn đang có 05 thói quen này khi du học

Được viết bởi Dante_Phạm. Đăng ngày 13/12/2023. Đăng trong Chia sẻ. Lượt xem : 531
Bài viết được chia sẻ bởi bạn Danh Kevin (du học sinh SET) sẽ mang đến cho các bạn một cái nhìn thực tế hơn cũng như có thêm kinh nghiệm cho bản thân trước khi bắt đầu hành trình học tập tại
Đọc tiếp

Lựa chọn thành phố để du học Úc như thế nào là phù hợp?

Được viết bởi Yoon Chan. Đăng ngày 03/11/2023. Đăng trong Chia sẻ, Tin tức. Lượt xem : 755
Ngoài việc chọn trường học, ngành học phù hợp thì việc chọn thành phố nào cho mình là phù hợp khi đi du học Úc cũng quan trọng không kém.
Đọc tiếp

Du học SET vinh dự nhận giải “Loyal Partner” từ trường Đại học Wollongong

Được viết bởi Yoon Chan. Đăng ngày 24/10/2023. Đăng trong Chia sẻ, Tin tức. Lượt xem : 1014
Ngày 23/10/2023 vừa qua, chị Minh Nguyễn - Chuyên viên tư vấn của Du Học SET đã vinh hạnh nhận giải "Loyal Partner" từ trường Đại học Wollongong. Đây là giải thưởng tôn vinh sự gắn kết bền lâu giữa Du Học SET và nhà trường, cũng như sự ghi nhận những đóng góp mà Du Học SET đã đạt được trong suốt thời gian vừa qua.
Đọc tiếp

Những sự thật về việc làm thêm ở Úc mà du học sinh nên biết | Du Hoc SET

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 17/02/2023. Đăng trong Chia sẻ. Lượt xem : 514

Là một đất nước cho phép du học sinh đi làm trong quá trình theo học, các bạn thường chọn cách tìm việc làm để giúp tiết kiệm chi phí cũng như có thêm kinh nghiệm. Nhiều bạn hẳn đang suy nghĩ liệu thu nhập từ công việc mình làm có đủ chi trả cho việc học tại Úc, và liệu việc bắt đầu sự nghiệp tại xứ sở chuột túi có xứng đáng hay không?

Đọc tiếp

Bật mí cách cân đối chi tiêu hiệu quả cho du học sinh | Du học SET

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 03/01/2023. Đăng trong Chia sẻ. Lượt xem : 482

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn du học sinh luôn "đau đầu" vì vấn đề chi tiêu hàng tháng. Nên là hãy để mình bật mí cho bạn một vài tips cân đối chi tiêu trong bài viết dưới đây nha.

Đọc tiếp

Thanh Trần: “Những điểm cộng của việc đi làm thêm khi đi du học” | Du học SET

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 05/10/2022. Đăng trong Chia sẻ. Lượt xem : 480

Việc đi làm thêm đã trở nên quen thuộc với các bạn du học sinh. Công việc bán thời gian không chỉ giúp các sinh viên kiếm thêm thu nhập mà tạo cơ hội cho các bạn học hỏi thêm kinh nghiệm, rèn luyện các kĩ năng mềm và hoà nhập với nền văn hoá nước sở tại. Công việc được các bạn lựa chọn khá đa dạng về ngành nghề, thời gian và lương. Sau đây là những điểm mạnh cũng như kinh nghiệm mà mình đã tích góp được khi đi làm thêm sau giờ học tại Úc.

Đọc tiếp

Kevin Hồ: “Mình đã giữ một tinh thần phấn chấn trong lớp 12 căng thẳng bằng cách” | Du học SET

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 24/05/2022. Đăng trong Chia sẻ. Lượt xem : 617

Lớp 12 có thể nói là giai đoạn khá "căng thẳng" khi chúng ta phải chuẩn bị để chuyển tiếp sang một cột mốc mới cho hành trình của mình. Trong giai đoạn này, sức khỏe tốt và tinh thần phấn chấn là những yếu tố rất quan trọng để đạt kết quả thật tốt. Hãy cùng SET lắng nghe những chia sẻ từ bạn Kevin Hồ - du học sinh tại Melbourne - để học hỏi một số tips giữ vững tinh thần trong năm lớp 12 nhé!  

Đọc tiếp