Điểm tin

DU HỌC SET Vinh Dự Nhận Giải Valued Agent 2023 Từ Trường Đại Học ANU

Được viết bởi Nguyễn Hoài Linh. Đăng ngày 05/03/2024. Đăng trong Điểm tin, Nhân sự và bằng cấp của SET, Tin tức. Lượt xem : 322
Giải thưởng này là minh chứng cho sự cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của SET trong việc hỗ trợ sinh viên Việt Nam theo học tại ANU.
Đọc tiếp

Tổng hợp các sự kiện nổi bật của DU HỌC SET trong tuần vừa qua

Được viết bởi Nguyễn Hoài Linh. Đăng ngày 23/01/2024. Đăng trong Điểm tin, Tin chính, Tin tức, Tin tức - Giải trí. Lượt xem : 229
Cùng SET điểm lại những hình ảnh nổi bật tại các sự kiện hấp dẫn trong tuần vừa qua cùng các đơn vị đối tác uy tín trong lĩnh vực Du học Úc các bạn nhé!
Đọc tiếp

Chính phủ Úc công bố giải pháp mới để bảo vệ quyền lợi của sinh viên quốc tế

Được viết bởi Cindy Trương. Đăng ngày 08/12/2023. Đăng trong Điểm tin, Tin tức. Lượt xem : 439
Chính phủ đã đưa ra những biện pháp mới với mục tiêu là nâng cao chính sách bảo vệ cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là những bạn đến học tập tại Úc. Chính sách này không chỉ hướng đến việc đảm bảo an toàn về mặt sức khoẻ, văn hoá & xã hội và an ninh cho sinh viên, mà còn nhấn mạnh vào việc tạo ra môi trường học tập tích cực, giúp họ nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và giải quyết mọi khó khăn có thể phát sinh trong quá trình học tập.
Đọc tiếp

Những hoạt động nổi bật của DU HỌC SET trong tuần qua

Được viết bởi Dante_Phạm. Đăng ngày 28/11/2023. Đăng trong Điểm tin, Nhân sự và bằng cấp của SET, Tin tức. Lượt xem : 576
Vừa qua, Du Học SET được vinh dự tham dự chương trình Leadership Summit được tổ chức bởi Đại Học Flinder tại Côn Đảo. Sự kiện nhằm tri ân mối quan hệ hợp tác với các trung tâm du học đại diện tuyển sinh, trong đó DU HỌC SET là đối tác với gần 20 năm đồng hành cùng trường Đại học Flinders.
Đọc tiếp

Chính thức khai thác đường bay thẳng Việt Nam và Brisbane từ tháng 6 này | Du học SET

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 28/03/2023. Đăng trong Điểm tin. Lượt xem : 1447

TIN CHÍNH THỨC: Đường bay chính thức đầu tiên giữa Việt Nam và Queensland sẽ được khai thác từ tháng 6/2023

Đọc tiếp

Quy định mới về giờ làm thêm cho du học sinh tại Úc áp dụng từ 01/07/2023 | Du học SET

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 23/02/2023. Đăng trong Điểm tin. Lượt xem : 1336

Cập nhật những quy định mới về giới hạn giờ làm thêm và danh sách ngành nghề sẽ được cấp Visa 485 dài hơn. Quyết định mới này sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho việc tích lũy kinh nghiệm và định cư Úc cho các bạn du học sinh tại Úc.

Đọc tiếp

[HOT] Tăng thời gian Visa 485 cho các nhóm ngành tiềm năng

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 22/02/2023. Đăng trong Điểm tin. Lượt xem : 1352

Visa 485, hay còn được gọi là Temporary Graduate Visa, là một dạng thị thực tạm thời được cấp cho các bạn sinh viên tốt nghiệp từ những cơ sở Giáo dục và Đào tạo chính quy tại Úc. Mới đây, Bộ Giáo dục đã công bố danh sách các nhóm ngành có thể xét tăng thời gian của Visa 485 sau khi tốt nghiệp.

Đọc tiếp